อยากเล่นเกม pc ให้สุด cool ให้รีบซื้อ AMD Ryzen 7 ด่วน

เล่นเกม pc

เล่นเกม pc

ช่วงสุดสัปดาห์มีความตื่นเต้นเล็กน้อยเมื่อ HP ดูเหมือนจะรั่วไหลการมีอยู่ของตระกูลซีพียู AMD ที่ยังไม่เคยได้ยินมาก่อน หนึ่งใน all-in-one ที่มีขนาด 24 นิ้วและ 27 นิ้วและสี Starry White หรือ Starry Forest เห็นได้ชัดว่ามาพร้อมกับซีพียู Intel  Generation  12 หรือชิป AMD Ryzen 7000 สูงสุดนั้นเหมาะแก่การเล่นเกมขนานแท้

ตัดสินจากจำนวนข้อผิดพลาดบนหน้าเว็บเท่านั้น ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าเราสามารถใส่สิ่งนี้ลงไปที่ความผิดพลาดของมนุษย์ได้ ความผิดพลาดของมนุษย์มากมาย

SSD ไม่เพียงถูกเรียกว่า SSE แต่ยังมีการพิมพ์ผิดอยู่เต็มไปหมด รวมถึงการอ้างอิงที่ยังไม่ได้กรอก—เชิงอรรถมีมากถึง 2 ในขณะที่ตัวยกต่อจาก Ryzen 7000 Series รายการคือ 5 เครื่องใหม่นี้จะปิดในเร็ว ๆ นี้ในขณะที่ลิงค์จากเครื่องนี้ก็จะพังเช่นกัน

ยังไม่มีใครเคยได้ยินตระกูล Ryzen 7000 มาจนถึงตอนนี้ เพราะไม่มีอยู่จริง นั่นคือการเพิกเฉยต่อความจริงที่ว่าเราจะข้ามชิป Ryzen 6000-series โดยสิ้นเชิง เงินอยู่ในการฝึกงานที่น่าสงสารบางคนที่พิมพ์ Ryzen 7 5000 และกระเด็นออกจากปุ่มลบอย่างกระตือรือร้นเกินไป

HP น่าจะหาคนมาตรวจสอบเอกสารทางการตลาด ความจริงที่ว่าเพจนั้นยังคงแสดงอยู่แม้จะอยู่ในสภาพเช่นนี้ก็ไม่ใช่สัญญาณที่ดีเช่นกัน HP เป็นบริษัทขนาดใหญ่ แต่อาจเป็นการเปิดเผยข้อมูลที่อยู่ภายใต้การคว่ำบาตร หรือมีแนวโน้มว่าจะเป็นเพียงแค่ความยุ่งเหยิง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ดูเหมือนจะไม่มีใครรับผิดชอบเพราะมันยังคงอยู่ในเว็บไซต์

อลัน เด็กซเตอร์ เขียนเกี่ยวกับเทคโนโลยี PC มาตั้งแต่ก่อนที่การ์ดกราฟิก 3 มิติจะมีจริง และยังคงจำได้อย่างชัดเจนว่าต้องต่อสู้กับ MS-DOS เพื่อให้เล่นเกมได้ไม่โหลด